3 สมุนไพร ลดบวม ยอดนิยม ราคาดี : เหล่งเอี๊ยง หยุนหนาน ใบบัวบก

3 สมุนไพร ลดบวม ยอดนิยม ราคาดี : เหล่งเอี๊ยง หยุนหนาน ใบบัวบก

เพราะว่าการผ่าตัด นั้นไม่ใช่ขั้นตอนสุดท้ายของการรักษา การรักษาจะเสร็จสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อร่างกาย “ ฟื้นฟู” กลับมาเป็นเหมือนเดิม  ซึ่งการฟื้นฟูร่างกายผู้ป่วยนั้น ยิ่งทำเร็วเท่าไรยิ่งมีประโยชน์ต่อตัวผู้ป่วย 

สำหรับวันนี้เราขอแนะนำ การฟื้นฟู  อาการ  “บวมช้ำ” ที่จะปรากฏขึ้น ภายหลังการผ่าตัด ด้วย 3 สมุนไพร ลดบวม ลดช้ำ อันได้แก่ เหล่งเอี๊ยง หยุนหนาน ใบบัวบก  ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

 

สมุนไพรลดบวม : เหล่งเอี๊ยง

เหล่งเอี๊ยง” นับเป็นหนึ่งในยาจีนชั้นเลิศยอดนิยม ที่มีสรรพคุณมากมาย ช่วยลดอาการทั่วไป เช่น  ร้อนใน ลดไข้ ล้างพิษ  และยังรวมถึงสามารถช่วยลดการอักเสบและสมานแผลที่เกิดขึ้น ภายหลังจากการผ่าตัดให้หายเร็วได้อย่างดีและกว่าปรกติ  มากไปกว่านั้นยังเหมาะสำหรับรับประทานเตรียมตัวก่อนเข้าห้องผ่าตัด

สมุนไพรจีนปรับสมดุล เหล่งเอี๊ยง

สารประกอบหลักที่สำคัญเช่น  “เขาเลียงผา” ซึ่งประกอบไปด้วยอีลาสตินและโปรตีนคอลลาเจนจะช่วยเสริมมวลกระดูกในร่างกายพร้อมๆกับกระตุ้นการเจริญเติบโต ช่วยสร้างเซลล์ใหม่ทดแทนเซลล์เก่าของร่างกายที่เสื่อมไปแล้ว  ส่งผล ช่วยลดอาการบวม บรรเทาอาการปวด  โดยเฉพาะเมื่อกับผู้ป่วยที่เข้ารับการผ่าตัดทั่วไป ผู้ป่วยเข้ารับการฉายแสง หรือเข้ารับการบำบัดด้วยคีโม เช่นเดียวกับการใช้ในผู้ที่ผ่าตัดทำศัลยกรรม และรวมถึงผู้ที่ปวดฟัน  

สมุนไพรลดบวม : หยุนหนาน หรือ หยุนหนานไป๋เหยา

สำหรับใครที่กำลังเฟ้นหายาจีนเพื่อช่วยห้ามเลือด ระงับเลือด ลดอาการบวม ทั้งจากภายหลังผ่าตัดทั่วไป การผ่าตัดทำศัลยกรรม  หรือกระทั่งเกิดจากบาดแผล  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหมาะสำหรับการรักษาอาการอักเสบอันเกิดจากการผ่าตัด  ต้องยกให้   “หยุนหนานไป๋เหยา”  ยาจีน ที่จะสามารถช่วยลดความร้อนในร่างกายลง ส่งผลให้อาการบวมทุเลาลงไปพร้อมๆกับการช่วยฟื้นฟูสมานแผล และฟื้นตัวตามธรรมชาติของร่างกายเช่นเดียวกัน

หยุนหนานไป๋เหยา

“หยุนหนานไป๋เหยา” มีส่วนประกอบ ของ โสม ตระกูล โสมคน  ซึ่งมีสรรพคุณที่นอกจากจะใช้บำรุงร่างกาย บำรุงกำลังและธาตุได้แล้ว สมุนไพรชนิดนี้ยังสามารถนำมาทาภายนอกเพื่อแก้อักเสบ ลดอาการบวม แก้อักเสบ บรรเทาอาการปวด แก้อาการอ่อนเพลีย และประจำเดือนผิดปรกติ ฯลฯ  

หยุนหนานไป๋เหยา

สมุนไพรลดบวม : ใบบัวบก

ใบบัวบก อีกหนึ่งสมุนไพรที่เราต่างคุ้นเคย มากคุณค่าด้วยฤทธิ์เย็น  มีมาตั้งแต่สมัยอดีตจนถึงปัจจุบัน   ทั้งนี้ “ใบบัวบก”  ไม่ได้มีดีแค่เพียงช่วยดื่มดับกระหายเท่านั้น  แต่ใบบัวบกยังสามารถช่วยรักษาอาการอักเสบของร่างกาย บำรุงร่างกาย รักษาโรคลมชัก โรคผิวหนัง ท้องเสีย ท้องอืด โรคในกระเพาะอาหาร รวมถึงสารประกอบสำคัญในใบบัวบก  คือ ยาบำรุงร่างกายและสมองชั้นดี แบบธรรมชาติ

ใบบัวบก

มากไปกว่านั้น การใช้ใบบัวบกภายนอกร่างกาย มีประโยชน์คล้ายใช้เป็นยาภายใน ซึ่งจากการศึกษาใบบัวบกพบว่า ใบบัวบกยังสามารถช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง ลดอาการบวม อาการฟกช้ำ แผลหายเร็วขึ้น ไม่เกิดรอยแผลนูนตามมา เช่นเดียวกับผู้ที่รับประทานใบบัวบกภายหลังการผ่าตัด จะพบว่าแผลสมานตัวได้เร็วขึ้นและลดโอกาสการติดเชื้อได้ง่าย  นั่นเพราะสารสำคัญใบบัวบกจะตรงสู่การช่วยกระตุ้นคอลลาเจน และที่ช่วยรักษาแผลสด แผลเปื่อยได้เป็นอย่างดี 

ใบบัวบก

 

ซื้อ สมุนไพร ลดบวม คุณภาพสูง ราคาประหยัดที่ ร้านยาจีนเป่ยจิน

การเลือกซื้อ  “ยาจีน” หรือ “สมุนไพรจีน”  ท่านควรตรวจสอบร้านที่จัดจำหน่ายอย่างถี่ถ้วน รวมถึงควรได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ หรือ แพทย์ ก่อนใช้ยาจีน สมุนไพรจีนใดๆ  

สำหรับท่านใดสนใจ ผลิตภัณฑ์ สมุนไพรลดบวม สามารถปรึกษาการใช้สมุนไพรจีนในรูปแบบต่างๆ ได้ที่ ร้านขายยาเป่ยจิน เยาวราช ให้คำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ทางแพทย์แผนจีน

 

ร้านขายยาเป่ยจิน เยาวราช

117 ถนนเยาวราช แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กทม 10100
Tel 089-922-9284, 063-816-9196, 065-719-7117

https://maps.app.goo.gl/eAjTHgZqrTGvX3yDA

 

ที่มา 

https://www.earsaireasy.com/content/6855/เหล่งเอี๊ยง

https://www.orientalmed.net/17392516/การอักเสบหลังการผ่าตัดในมุมมอง-การแพทย์แผนจีน 

https://www.paolohospital.com/th-TH/phahol/Article/Details/บทความ-ศัลยกรรม-ผ่าตัดแผลเล็ก/อาหารช่วยเร่งการฟื้นฟูร่างกาย-หลังผ่าตัด 

https://www.creativethailand.org/new/article/trend/31873/th#Yunnan-Brand 

 

#หายาลดบวม ร้านขายยา #สมุนไพรลดบวม ศัลยกรรม  #สมุนไพรลดบวมอักเสบ  #สมุนไพรลดบวมหลังผ่าตัด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
Line
Phone
Line
Phone